Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG
• Ngày hôm nay diễn biến tập trung vào HĐTL tháng 11 do hôm nay là ngày đáo hạn của HĐTL tháng 10. Vào đầu phiên, chỉ số HĐTL giảm nhẹ và biến động bám theo chỉ số VN30. Sau khi cổ phiếu ROS tăng trần kéo theo sự hưng phấn của các cổ phiếu khác, chỉ số HĐTL đã tăng mạnh tuy nhiên sức ép chốt lời của các cổ phiếu lớn vào cuối phiên chiều đã khiến chỉ số HĐTL tháng 11 giảm theo và đóng cửa ở mức đỏ.
Khối lượng giao dịch đạt 7925 hợp đồng, giảm 3.1% so với ngày hôm trước.
• Mặc dù chỉ số VN30 giữ được mức điểm xanh nhưng với việc chỉ số tiếp tục lân thứ hai không vượt qua ngưỡng 820 điểm cho thấy vùng điểm 82x mà chúng tôi đã đề cập trong nhiều bản tin trước đang trở thành một vùng cản mạnh cho chỉ số. Các đồ thị ngắn hạn của chúng tôi cho thấy vùng giao dịch của VN30 trong vùng 815 – 820 điểm và xu thế ngắn hạn đã chuyển sang sideway từ xu thế đi lên mạnh mẽ trong những phiên giao dịch kể từ ngày 4/10/2017.
• Vùng điểm hiện tại 815 – 816 sẽ là vùng điểm quan trọng của thị trường. Những nhà đầu tư lạc quan về xu hướng tăng hoặc theo quan điểm sideway thị trường có thể mở điểm mua tại vùng này với giá kỳ vọng là 824- 827 (1 tuần) và 820 (2-3 ngày). Ngược lại, với những nhà đầu tư có quan điểm về điều chỉnh ngắn hạn ngoài vị thế bán đã có thể mở ở vùng 820 sau khi các chỉ số không test thành công đỉnh trên, có thể tiếp tục mở vị thê bán theo trend khi VN30 mất ngưỡng 815 điểm với ngưỡng mua lại sớm nhất là 810 điểm.
• Quan điểm của chúng tôi? Việc một cây nên doji với phần đuôi ngắn đối với đồ thị ngày của VN30 cho thấy lực bán đang dần chiếm ưu thế và điều này sẽ được khẳng định với một cây nến đỏ trong phiên giao dịch ngày mai. Xét trên đồ thị giờ VN30 cũng đã tạo phân kỳ âm RSI và MACD cũng đã cho tín hiệu bán ở vùng giá cao. Tuy vậy, thời điểm cuối tuần thường là lúc có các quyết định quan trọng được công bố và một chiến lược an toàn hơn sẽ cần chờ tới phiên thứ 2 tới.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ
Chiến lược giao dịch ngắn hạn
CHIẾN LƯỢC SIDEWAY: mua tại vùng VN30 = 815 với kỳ vọng chốt lời vùng 820 điểm.
CHIẾN LƯỢC BÁN XUỐNG: mở tiếp vị thế bán nếu VN30 mất vùng 815 với ngưỡng kỳ vọng mua lại là 810 điểm.
Chiến lược giao dịch trung hạn
CHIẾN LƯỢC TRADING TREND TRUNG HẠN: nên chốt lời và chờ điểm mua mới ở vùng 810 điểm
Chiến lược giao dịch dài hạn
Phòng ngừa rủi ro với vị thê Mua trên thị trường cơ sở và vị thế Bán trên HĐTL

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: