Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

Kính gửi Quý nhà Đầu tư

 

Để hỗ trợ trực quan cho nhà đầu tư hiểu rõ và thực hành được theo phương pháp đầu cơ xu thế của chúng tôi và để chuẩn bị cho sản phẩm Copytrade, từ ngày 31/5/2021, chúng tôi đã tạo ra 1 tài khoản mẫu có số dư đầu kỳ là 1 tỷ tiền mặt, và liên tục cập nhật hàng ngày/trong phiên cho các nhà đầu tư MBS SGD1 trong nhóm kín Facebook hoặc qua Tư vấn online trên web DVCSpeculator: http://dvcspeculator.com.vn/chat/vip.

 

Đến nay là tròn 20 tuần giao dịch  (31/5 - 8/10) và kết quả danh mục mẫu như sau:

 

  • TSR:  1,141 tr tương đương lãi 14.1% so với đầu kỳ và lãi 3.7% so với tuần trước. Chúng tôi đánh giá đây là kết quả tốt bởi danh mục có tỷ suất gấp > 2 lần so với VNIndex (đạt mức KPI đề ra từ đầu > 2 lần so với Vnindex và tối thiểu 4 lần lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 1 năm). Tuy nhiên nhìn qua đồ thị biến động NAV trong 20 tuần vừa qua có thể thấy rằng hiệu quả danh mục có thể tốt hơn nếu chủ động trading trong các nhịp biến động mạnh.

 

  • .....

Để biết thêm thông tin chi tiết về danh mục mẫu, quý vị vui lòng click vào đây http://dvcspeculator.com.vn/content/vip-bao-cao-dvcspeculator-index-nav-...    Để trở thành member của DVCSpeculator, xin quý vị vui lòng nhập ID 6666 khi mở tài khoản online qua app MBS 

DVCSpeculator