Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG 

• Ngày hôm nay chỉ số VNINDEX và HĐTL đều đã tăng tới ngưỡng kỳ vọng cho sóng v của chúng tôi là 986- 990 điểm và quý khách hàng của MBS đã có thể chốt lời tại ngưỡng giá trên. Sau đó, lực bán mạnh trên thị trường HĐTL đã đẩy chỉ số giảm điểm mạnh và cuối phiên đóng cửa chỉ còn 980 điểm, thấp hơn gần 8 điểm so với mức cao nhất phiên. Mẫu hình nến bearish doji star với phần trên của nền dài hơn nhiều lần phần thân dưới nến cho thấy lực bán trên chỉ số phái sinh là rất mạnh và không ngoại trừ một đợt điều chỉnh kéo dài có thể xảy ra.

• Trên thị trường cơ sở, lực mua mạnh của nhà đầu tư nước ngoài đã gặp lực chốt lời của nhà đầu tư trong nước và nếu không nhờ cổ phiếu ROS tăng mạnh vào phiên ATC thì thị trường cơ sở cũng đã có một diễn biến tương tự như chỉ số phái sinh. • Nhà đầu tư Long trung hạn hôm nay chốt lời có thể sẽ cân nhắc nghỉ ngơi một thời gian đến khi cơ hội mua trở nên rõ ràng hơn. Đối với vị thế Short thì chúng tôi cho rằng chỉ số Phái sinh sẽ tạm dừng ở ngưỡng 978- 980 (là ngưỡng chốt lời cho vị thế Short ngắn hạn) và vị thế Short mới nên chờ những phản ứng của thị trường tại ngưỡng hỗ trợ này.

• Cuối cùng, chúng tôi xin chúc nhà đầu tư chứng khoán phái sinh của MBS một năm mới thành công và nhiều may mắn!

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày

Vị thế SHORT có thể chốt lời ngắn hạn tại vùng giá 978-980 .

Chiến lược giao dịch ngắn hạn

Chốt lời các vị thế Long trung hạn. Vị thế Long mới chờ các nhịp điều chỉnh của thị trường.

Chiến lược giao dịch Trung hạn

VNINDEX đã đạt được ngưỡng 986 là ngưỡng kỳ vọng cho sóng v của chúng tôi. Nhà đầu tư Long trên thị trường cơ sở nên có động thái phòng ngừa rủi ro với tài khoản giao dịch.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: