Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

• Các cổ phiếu trụ như ROS, VNM giữ sắc xanh đã tạo trụ tâm lý cho thị trường trong phiên sáng giúp thị trường vượt qua lực bán chốt lời tại vùng 825 điểm. vào phiên chiều VN30 đã tăng điểm nhờ vào sự đóng góp vào đà tăng giá trong phiên chiều là cổ phiếu VIC (sắp IPO công ty con VRE) và tiêp theo đó là nhóm cổ phiếu ngân hàng trụ cột như VCB và BID.
• Diễn biến tăng mạnh trên thị trường cơ sở đã kéo theo diễn biến kịch tính vào cuối phiên trên thị trường giao dịch chứng khoán phái sinh khi nhà đầu tư đã tham gia short ở ngưỡng 822 đã phải cover lại mạnh mẽ vào cuối phiên ở mức 830 khiến cho giao dịch phiên ATC tăng mạnh lên 5000 hợp đồng và tổng giao dịch của thị trường ngày hôm nay đạt con số kỷ lục 18.777 hợp đồng, giá trị giao dịch đạt 1546 tỷ. Đáng chú ý là đà tăng trưởng của thị trường diễn ra mà không có sự tham gia của khối ngoại khi khối ngoại về cơ bản vẫn duy trì nhịp bán ròng nhẹ, trong đợt tăng trưởng từ ngày 4/10 tới nay.
• Trong những bản tin trước chúng tôi đã nâng kỳ vọng cho VN30 lên mức 84x điểm và VNINDEX lên 85x điểm và hiện nay diễn biến thị trường ngắn hạn vẫn đang bám sát theo quan điểm của chúng tôi. Những ngưỡng điểm trên sẽ là ngưỡng kỳ vọng chốt lời cho nhà đầu tư ngắn hạn. Với nhà đầu tư trong trung hạn (vài tuần) sẽ chỉ cần bán khi các dấu hiệu đảo chiểu của thị trường trở nên rõ rệt. Các chiến lược short chỉ nên thực hiện trong phiên và các chiến lược short ngắn hạn (vài ngày) chỉ nên thực hiện khi thị trường đạt các vùng giá cao trên.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Có thể tìm điểm bán trong phiên trong vùng VN30 = 840 điểm
Chiến lược giao dịch hgắn hạn
Tiếp tục nắm giữ các vị thế MUA. Vị thế BÁN ngắn hạn chờ vùng giá kỳ vọng 840x của VN30.
Chiến lược giao dịch Trung hạn
Giá target trung hạn nâng lên 850 điểm cho VN30.
Phòng ngừa rủi ro với vị thê Mua trên thị trường cơ sở và vị thế Bán trên HĐTL.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: