Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG
 Biến động mạnh trên thị trường cơ sở đã thu hút dòng tiền kỷ lục vào chứng khoán phái sinh kể từ ngày khai mở. Hôm nay tổng giá trị giao dịch của các HĐTL lên tới 1262 tỷ với hơn 15590 hợp động được khớp lệnh.
 Trở lại với chỉ số VN30, chỉ số này hôm nay đã biến động mạnh và đã tăng gần 10 điểm kê từ mức thấp nhất là 804.43 điểm để đóng cửa ở mức 815.24 điểm. Tuy vậy, khối lượng giao dịch giảm mạnh và đà tăng chỉ được củng cố vào cuối phiên do lệnh ATC vào những mã cổ phiếu lớn như ROS, GAS, MWG, VCB. Đáng chú ý là một số cổ phiếu đã giảm mạnh gần đây như CII và HPG cũng tham gia vào nhóm tăng điểm dẫn dắt chỉ số.
 Phiên tăng điểm mạnh hôm nay đã tạo thành một nến ngày bullish harami và phủ nhận quá trình giảm điểm thứ cấp trong 4 phiên giao dịch vừa qua. Chỉ số VN30 cũng đã nhận được sự hỗ trợ của đường trung bình 20 ngày và rõ ràng đường trung bình này đã trở thành một ngưỡng hỗ trợ rất quan trọng cho xu hướng của VN30.
 Trong một kịch bản lạc quan, đà điều chỉnh ngắn hạn của Vn30 có thể đã chấm dứt khi VN30 trụ vững trên đường MA20 và tạo mô hình nên tăng điểm. Trong một kịch bản tiêu cực hơn thì VN30 có thể sẽ kiểm nghiệm lại vùng 808 điểm trước khi tăng tiếp. Xu hướng đã trở nên tích cực hơn và những đợt rung lắc trong 4 phiên trước đã rũ bỏ một số nhà đầu tư ngắn hạn. Tuy nhiên, với việc chỉ số đã tăng mạnh thì cơ hội SHORT có thể đến với những nhà đầu tư trong ngày tại ngưỡng điểm 816-817 của VN30.
 Trong khi đó, nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn( vài ngày) có thể tìm kiếm các điểm mua thích hợp cho xu thế tăng tiêp theo với ngưỡng kháng cự sớm nhất là vùng đỉnh cũ 820 điểm và target ngắn hạn là vùng 824 - 827 điểm. Dù sao chúng tôi cũng cho rằng xu hướng tăng trung hạn (tính theo tháng) của VN30 đang đi đến hồi kết và nhà đầu tư nên tập trung trading trên CKPS và tái cơ cấu danh mục cơ sở để sẵn
sàng cho thời kỳ nhiều biến động sắp tới.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Mở các vị thế bán trong ngày tại vùng 817 với kỳ vọng thị trường điều
chỉnh sau khi đã tăng quá đà trong phiên 24/10
Chiến lược giao dịch hgắn hạn
Mở các vị thế MUA khi VN30 điều chỉnh với vùng giá kỳ vọng 824-827
điểm (VN30F1711)
Chiến lược giao dịch dài hạn
Phòng ngừa rủi ro với vị thê Mua trên thị trường cơ sở và vị thế Bán trên
HĐTL.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: