Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

Kính gửi anh chị bản tin tổng hợp thị trường chứng khoán phái sinh ngày 13.10.2017 và định hướng cho tuần mới. Chúc anh chị có 1 tuần làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

▪      Chỉ số VN30 đã tăng 14 điểm trong tuần này (1.7%) và những nhà đầu tư theo chiến thuật nắm giữ chúng tôi đã tư vấn xuyên suốt trong tuần đã có thể có mức lợi nhuận khả quan với việc áp dụng đòn bảy trên HDTL.

▪      Biến động bất thường của các kỳ hạn giao dịch xa hơn từ tháng 11/2017 tới tháng 3/2018 xảy ra vào phiên thứ tư đã khiến các HĐTL đáo hạn cho các kỳ hạn trên có mức tăng rất mạnh vượt xa giá trị thực là một diễn biến đáng chú ý trong tuần giao dịch vừa qua.

▪      Với sự hỗ trợ mạnh xoay vòng của các mã cổ phiếu trụ và tâm lý lạc quan nói chung của  giới đầu tư, xét theo đồ thị ngày, VN30 đang bước vào giai đoạn tăng giá mạnh vơi việc các chỉ số động lượng đang tăng rất tốt ở vùng quá mua (RSI, MACD). Xét về trung hạn, sau khi vượt qua được vùng tích lũy, VN30 đang tạo mô hình cờ với giá kỳ vọng có thể lên tới vùng 823 điểm. Vùng điểm từ 824 - 827 của VN30 cũng là vùng giá kỳ vọng trong trung hạn của chúng tôi theo mô hình sóng Elliott. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán diễn biến của VN30 sau khi đạt được những ngưỡng kỳ vọng trên sẽ là rất khó lường và thiên về kịch bản tiêu cực và nhà đầu tư của thị trường cơ sở nên bắt đầu chuẩn bị sẵn mốt số chiến lược tái cơ cấu khi thị trường đảo chiều ngay từ lúc này.

▪      Trong tuần này HĐTL tháng 10 sẽ đáo hạn. hiện cả HĐTL tháng 10 và HDDTL tháng 11 đang giao dịch khá sát so với chỉ số VN30. Những nhà đầu tư muốn tiếp tục nắm giữ trạng thái trên  thị trường giao dịch phái sinh có thể chuyển trạng thái từ HĐTL tháng 10 sang HĐTL tháng 11 với mức phí không đáng kể do hai hợp đồng đang giao dịch với mức giá sát nhau.

▪      Trong ngắn hạn, chúng tôi nhận thấy đường MACD của đồ thi 60 phút vẫn neo ở mức cao và mức điều chỉnh nhỏ đầu phiên 13/10/2017 vẫn chưa đủ để giảm nhiệt cho thị trường. Do vậy, mặc dù các chiến lược trung hạn của chúng tôi vẫn tiếp tục cho tín hiệu nắm giữ, nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội Bán nên theo dõi chặt chẽ thị trường trong tuần giao dịch tới cho một đợt điêu chỉnh mạnh hơn của thị trường.

Chi tiết bản tin mời anh chị xem tại tệp đính kèm.

Trân trọng!

 

Tài liệu đính kèm: