Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

▪ Việc chỉ số chính của thị trường cơ sở là Vnindex vượt đỉnh thành công đã tạo động lực cho lệnh mua trên thị trường HĐTL vào mạnh trong phiên ATC, đẩy HĐTL tháng 12 tăng điểm mạnh vượt ngưỡng kháng cự gần nhất là 950 điểm. Ngày hôm qua, thị trường chứng khoán Mỹ cũng đã tăng điểm mạnh khi nhà đầu tư lạc quan với khả năng Hạ Viện Mỹ sẽ thông qua thành công dự luật cải cách thuế tạo động lực để thị
trường Việt Nam tăng tốt trong ngày hôm nay. Cổ phiếu Sabeco cũng đã công bố giá khởi điểm ở mức khá cao là 320.000 đ/ cổ phiếu nhưng vẫn thấp hơn so với mức giá giao dịch trên thị trường cơ sở hiện nay là 339.000 đ/ cổ phiếu. Liệu đợt bán đấu giá có thành công sẽ là câu hỏi tâm điểm của thị trường trong tháng 12 này. Các cổ phiếu khác trong đợt bán đấu giá tháng 12 như DIG đã có bước tăng khá mạnh cho thấy nhà đầu tư về cơ bản lạc quan với khả năng bán đấu giá thành công của các cổ phiếu lớn trong tháng 12 này.
▪ Chỉ số Vnindex hôm nay đã vượt vùng đỉnh cũ nhưng chưa hoàn toàn thoát khỏi vùng kháng cự mạnh từ 943-952 điểm và Vn30 cũng đang đứng ở ngay ngưỡng giá kháng cự quan trọng của sóng tăng trưởng này là 945 điểm.Nếu vượt qua hoàn toàn vùng kháng cự này thì mức kháng cự tiếp theo sẽ là 976 điểm và với động lực thị trường hiện tại có lẽ xu thế hiện vẫn là tăng. Sau khi basis về mức hợp lý với thị trường cơ sở thì chúng tôi kỳ vọng thị trường phái sinh sẽ bám sát chỉ số chính và tương đương với mức giá kỳ vọng 976 của Vnindex thì mức giá kỳ vọng của sóng hồi lần này là 967 điểm cho HĐTL tháng 12. Nhà đầu tư swing trade hiện đang long có thể tiếp tục nắm giữ vị thế còn nhà đầu tư short có lẽ sẽ cần chờ đợi những dao động của thị trường ở vùng kháng cự trên.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Nhà đầu tư Long tiếp tục nắm giữ với ngưỡng giá kỳ vọng là 967 điểm
Chiến lược giao dịch ngắn hạn
Chiến lược bán xuống cần chờ những tín hiệu cụ thể ở vùng giá 967 cho HĐTL tháng 12.
Chiến lược giao dịch Trung hạn
Chốt dần các trạng thái Long và chờ khi gãy trend trung hạn mới mở vị thế BÁN. Các trạng thái Long trên thị trường cơ sở ít nhất nên có vị thế đối nghịch phòng ngừa trên thị trường HĐTL để sẵn sàng cho một thời điểm đảo chiều.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: