Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

• Ngày hôm nay giao dịch trên thị trường chứng khoán phái sinh bật tăng mạnh mẽ cả về điểm số và thanh khoản, diễn biến này cũng phản ánh sát với sự bùng nổ của thị trường cơ sở khi HSX chính thức giao dịch trở lại. Tổng giá trị giao dịch trên thị trường cơ sở đạt hơn 15.860 tỷ đồng, tăng hơn 75% so với mức bình quân hơn 1 tuần giao dịch gần đây, VN30 tăng 12,81 điểm (+1,18%) với 19 mã tăng giá, 10 mã giảm giá và 1 mã đứng ở tham chiếu. Cả 4 chỉ số phái sinh đồng loạt tăng khá, trong đó kỳ hạn 02/2018 tăng 19 điểm, kỳ hạn 03/2018 tăng 15 điểm, kỳ hạn 06/2018 tăng 9 điểm và kỳ hạn 09/2018 tăng hơn 13 điểm..

• Như vậy, đúng như dự báo áp lực cung lớn khi HSX giao dịch trở lại đã thể hiện trong phiên ngày hôm nay, điểm tích cực là sức cầu lớn vẫn hấp thụ khá tốt lượng cung gia tăng, thậm chị tại nhiều cổ phiếu ngân hàng còn ghi nhận hiện tượng tăng trần đã cho thấy ưu thế đang nghiêng về bên mua và sự tập trung của dòng tiền vào nhóm cổ phiếu bluechip dẫn dắt thị trường. Khối ngoại tiếp tục mua ròng lớn hơn 700 tỷ tiếp tục là yếu tố hỗ trợ thị trường giai đoạn này và xu thế tăng điểm được dự báo sẽ còn tiếp diễn.

• Các HĐTL đã bứt phá để tiến lên các vùng cao mới và chính thúc vượt qua vùng biến động hẹp vừa qua, thực tế này cho thấy sức mạnh của bên mua và rủi ro cho các vị thế short ngắn hạn.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày Ngưỡng kháng cự trong ngày cho VNINDEX là 1.116. Ngưỡng hỗ trợ cho VNINDEX là 1.097 điểm.

Chiến lược giao dịch ngắn hạn Áp lực chốt lời trên thị trường cơ sở có thể khá mạnh trong ngắn hạn khi chỉ số tiếp tục tăng điểm. Các vị thế Long ngắn hạn tiếp tục duy trì chờ điểm chốt lời, trong khi các vị thế short cần quan sát thêm

Chiến lược giao dịch trung hạn Thị trường tăng trưởng với ngưỡng kỳ vọng 1.176 điểm cho VNINDEX.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: