Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

• Kịch bản ngày hôm này không có nhiều khác biệt so với ngày hôm trước nhưng sức ép bán đã lớn hơn. Chỉ số VNINDEX giảm khá mạnh 12 điểm vào đầu phiên với những thông tin về khả năng UBCK sẽ siết lại hoạt động margin của các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, lực mua mạnh từ nhà đầu tư nước ngoài (~ 300 tỷ trên sàn HOSE) tiếp tục nâng đỡ thị trường và khiến cho thị trường đóng cửa chỉ còn giảm 0.51 điểm. Khối lượng giao dịch tiếp tục duy trì ở mức rất cao 341 triệu cổ phiếu..
• Thực tế thị trường cho thấy nhiều nhà đầu tư trong nước đã sẵn sàng chốt lời, thể hiện ở việc khối ngoại mua ròng cực mạnh trong 3 phiên qua nhưng vẫn không thể đẩy chỉ số vượt qua vùng kháng cự 1060 điểm. Thị trường đã tăng rất mạnh kể từ đợt điều chỉnh gần nhất vào ngày 22/12/2017 và ngưỡng hiện tại đã là rất chín muồi cho một đợt điều chỉnh tiếp theo và nếu điều này xảy ra, thị trường có thể giảm khoảng
40 điểm trở lên. Ở chiều ngược lại, thị trường vẫn đang trong sóng 3 tăng rất mạnh với lực mua từ nhà đầu tư nước ngoài và xu hướng thế giới tăng mạnh nên thị trường sẽ chỉ thực sự điều chỉnh khi hai yếu tố này đảo chiều, điều chúng tôi đã nhấn mạnh trong các bản tin gần đây.
• Trong bối cảnh trên và việc biên độ thị trường nới rộng thì chiến lược giao dịch trong ngày nên được ưu tiên. Đối với phiên giao dịch ngày mai, những ngưỡng kháng cự trong ngày là 1069 và 1073, trong khi đó các ngưỡng hỗ trợ chính là 1055 và 1043. Nhà đầu tư giao dịch trong ngày có thể dựa trên các ngưỡng trên cho hoạt động chốt lời/mở vị thế của mình.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Dao động trong ngày dự báo sẽ ở mức cao. Các vị thế Long đang được ưu tiên. Ngưỡng kháng cự trong ngày là 1069 và 1073.
Vùng giá hỗ trợ ngắn hạn là 1043 đến 1055. Các vị thế Long có thể mở nếu thị trường điều chỉnh về vúng giá trên.
Chiến lược giao dịch ngắn hạn
Nếu vượt vùng giá kháng cự 1060 diểm thì vùng giá mục tiêu tiếp theo của Vnindex là 1100 điểm.
Chiến lược giao dịch trung hạn
Nếu vượt vùng giá kháng cự 1060 diểm thì vùng giá mục tiêu tiếp theo của Vnindex là 1100 điểm.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: