Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

• Chỉ số VNINDEX giảm nhẹ vào đầu phiên với những thông tin về khả năng UBCK sẽ siết lại hoạt động margin của các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, lực mua mạnh từ nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục nâng đỡ thị trường và khiến cho những nhà đầu tư trong nước đã chốt lời sẵn sàng trở lai mua cổ phiếu. Điều này giúp cho KLGD tiếp tục duy trì ở mức cao 292 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE. Nhà ĐTNN tiếp tục mua ròng
gần 500 tỷ hôm nay.
• Thực tế kịch bản điều chỉnh đã không diễn ra quá lâu và rõ ràng, nhà đầu tư nước ngoài đang kéo theo sự tham gia của nhà đầu tư trong nước vào các cổ phiếu trụ cột và những thông tin cảnh báo từ UBCK chưa đủ để thị trường có thể điều chỉnh ngắn hạn. Dù sao những diễn biến về margin chắc chắn sẽ có tác động tới thị trường nên chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ câu chuyện này. Với triển vọng hiện tại, thị trường sẽ chỉ bước vào bước điều chỉnh khi mà lực mua từ Nhà ĐTNN giảm xuống, và thông thường điều này sẽ có chỉ báo từ: 1) Sự điều chỉnh của chứng khoán thế giới; 2) Premium của các quỹ ETF đầu tư vào Việt Nam sẽ không còn (premium của quỹ Van Erk VNM duy trì ở mức cao 1.6% trong những phiên gần đây). Nếu vượt vùng giá 1050-1060 thì giá mục tiêu tiếp theo của đợt tăng trưởng này là 1100 điểm.

• Đối với phiên giao dịch ngày mai, những ngưỡng kháng cự trong ngày là 1069 và 1077, trong khi đó các ngưỡng hỗ trợ chính là 1056 và 1049. Nhà đầu tư giao dịch trong ngày có thể dựa trên các ngưỡng trên cho hoạt động chốt lời/mở vị thế của mình. Xu thế tăng đã trở lại nên Các vị thế Long vẫn được ưu tiên, các hoạt động Short chỉ nên tiến hành trong phiên tại các vùng giá cao của Vnindex với ngưỡng chốt lời ngắn hạn rõ ràng, thường là khoảng 3-4 điểm.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Dao động trong ngày dự báo sẽ ở mức cao. Các vị thế Long đang được ưu
tiên. Ngưỡng kháng cự trong ngày là 1069 và 1077.
Chiến lược giao dịch ngắn hạn
Vùng giá hỗ trợ ngắn hạn là 1049 đến 1056. Các vị thế Long có thể mở nếu
thị trường điều chỉnh về vúng giá trên.
Chiến lược giao dịch trung hạn
Nếu vượt vùng giá kháng cự 1060 diểm thì vùng giá mục tiêu tiếp theo của
Vnindex là 1100 điểm.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: