Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

•Các chỉ số HĐTL tăng khá mạnh trong phiên hôm nay cùng với nhịp tăng của chỉ số VN30. HĐTL đáo hạn tháng 11 thậm chí giao dịch cao hơn mức giá giao dịch của thị trường cơ sở, điều hiếm khi xảy ra với giao dịch phái sinh kể từ ngày khai mở. Điều này cho thấy nhà đầu tư trên thị trường phái sinh đang rất lạc quan với kịch bản tăng trưởng trong ngắn hạn của thị trường. Trên thị trường cơ sở, một cây nến gap up từ đầu phiên cũng tái khẳng định sự lạc quan của nhà đầu tư.
•Chỉ số VN30 ngày hôm nay chủ yếu được nâng đỡ bởi nhóm cổ phiếu ngân hàng TMCP Quốc doanh như VCB, CTG, BID. Một số cổ phiếu đã rơi mạnh trong thời gian gần đây như HSG, HPG, BMP, DHG cũng đã tăng tốt. Như vậy, có một sự đồng pha giữa nhóm cổ phiếu dẫn dắt và nhóm cổ phiếu phục hồi sau khi đã bị bán mạnh, điều này cho thấy tâm lý tích cực đã lan tỏa rộng hơn. Điêu này cũng khiến cho giao dịch trên HOSE ngày hôm nay đạt 172 triệu cổ phiếu, cao hơn khá nhiều so với phiên hôm trước.
•Thị trường trong ngắn hạn vẫn đang bám sát kịch bản chúng tôi đã dự tính trong thời gian qua, trong đó ngưỡng giá kỳ vọng sẽ là từ 85x cho kịch bản cơ sở và 870 điểm cho kịch bản lạc quan., và thực tế hiện nay chúng tôi nghiêng về kịch bản lạc quan trong tháng 11 này. Tuy vậy, chúng tôi cho rằng thị trường sẽ có đợt suy giảm đáng kể sau khi chạm vùng giá trên, đồng thời vùng giá trên cũng sẽ là một vùng giá đã rất gần với các mức giá cao nhất cho năm 2017. Do đó, ngay cả nhà đầu tư theo các trạng thái MUA cho cả trung hạn cũng có thể tiến hành chốt lời sau khi đợt tăng trưởng này kết thúc dự kiến vào khoảng giữa đến cuối tháng 11 này.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Các vị thế Bán trong ngày có thể thực hiện tại vùng Vn30 ~ 85x. Nên tiến
hành cắt lỗ sớm nếu các chiến lược bán không đem lại hiệu quả.
Chiến lược giao dịch ngắn hạn
Các vị thế mua ngắn hạn có thể tiếp tục được nắm giữ tới vùng kháng cự
gần nhất 850
Chiến lược giao dịch Trung hạn
Các vị thế mua trung hạn có thể tiếp tục được nắm giữ tới vùng giá kỳ
vọng 850x điểm cho VN30 (kịch bản cơ sở) hoặc 870 điểm (kịch bản tích
cực).

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: