Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

Sau phiên giảm mạnh và khá bất ngờ vào cuối phiên trước, phiên hôm nay chỉ số VN30 đã tăng trở lại với sự đóng góp chủ yếu từ nhóm cổ phiếu ROS, BID, VNM và các cổ phiếu dầu khí, trong khi đó nhóm cổ phiếu thép lại giảm mạnh. Thực tế thì chỉ số chỉ giao dịch trong biên độ khá hẹp so với các phiên gần đây và chỉ tăng mạnh vào phiên ATC

• Đà tăng của thị trường là khá hẹp (đặc biệt nếu còn nhìn ra ngoài VN30) và bức tranh chung của VN30 là rất phân hóa. Nhưng dù sao thì chỉ số vẫn đã lấy lại xu thế tăng trưởng, dù chông chênh, của mình. Nhà đầu tư nước ngoài hoạt động khá mạnh trong đó họ mua các mã Bất động sản, ngân hàng và bán mạnh ở ngành thép. Nhìn chung dòng tiền nước ngoài vẫn đang chảy tích cực và là lực đỡ quan trọng cho chỉ số.

• Chúng tôi cho rằng với phiên tăng ngày hôm nay thì thị trường hoàn toàn có thể đã vượt qua đợt điều chỉnh gần nhất và lấy lại xu thế tăng trưởng của mình. Dòng tiền cũng đã cải thiện hơn nhưng nhìn chung chúng tôi cho rằng những mã lớn và được nước ngoài mua mạnh sẽ vẫn là những cổ phiếu sẽ có mức tăng trưởng khả quan hơn trong VN30.
• Chúng tôi kỳ vọng chỉ số VN30 sẽ sớm có thể sẽ đạt đến ngưỡng 840 điểm trong các phiên giao dịch tới. Chúng tôi đặt ngưỡng 85x là vùng giá kỳ vọng cho đợt tăng trưởng này của VN30 và trong kịch bản khả quan nhất thậm chỉ chỉ số có thể còn tăng tiếp khoảng 30 điểm nữa. Nhà đầu tư ngắn hạn đã mua vào ở vùng 830 điêm có thể tiếp tục nắm giữ vị thế mua tới những vùng giá trên. Việc đóng trạng thái Mua trung
hạn chỉ nên thực hiện sau khi nhà đầu tư nước ngoài chuyển từ trạng thái mua ròng hiện nay sang trạng thái bán ròng cổ phiếu.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày
Các vị thế Bán trong ngày có thể thực hiện tại vùng đỉnh cũ VN30 ~ 840 điểm,
Chiến lược giao dịch hgắn hạn
Các vị thế mua ngắn hạn có thể tiếp tục được nắm giữ tới vùng kháng cự gần nhất 840
Chiến lược giao dịch Trung hạn
Các vị thế mua trung hạn có thể tiếp tục được nắm giữ tới vùng giá kỳ vọng 850x điểm cho VN30.

Bản phân tích chi tiết NĐT vui lòng xem trong tệp đính kèm!

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chứng khoán phái sinh, anh chị vui lòng liên hệ broker đang chăm sóc hoặc:

Trần Phương Mai Dung - SĐT: 0966 786 385 - Skype: tranmaidung_mbs

Tài liệu đính kèm: