Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG

• Ngày hôm nay giao dịch trên thị trường chứng khoán phái sinh diễn ra giằng co trong phần lớn thời gian giao dịch và giảm dần về cuối phiên khi áp lực bán gia tăng, cả 4 chỉ số phái sinh đồng loạt giảm điểm. Diễn biến này phù hợp với diễn biến suy giảm của chỉ số VN30 cơ sở, kết phiên chỉ số này giảm 9 điểm (-0,82%) về mức 1.086,9 điểm • Như vậy, sau 2 phiên giảm liên tiếp cả trên thị trường cơ sở và phái sinh đã cho thấy ngắn hạn thị trường đang ở trong nhịp điều chỉnh sau khi đã liên tiếp tăng trong tháng 01/2018. Trên thị trường cơ sở hiện tượng bán chốt lời cũng được thể hiện ở nhiều nhóm cổ phiếu đã tăng nhiều trong thời gian qua như ngân hàng, chứng khoán, dầu khí, bất động sản…,. Điểm tích cực là thanh khoản thị trường vẫn duy trì ở mức khá cho thấy sức hấp thụ của lực cầu cũng là khá tốt trong điều kiện cung tăng mạnh. Khối ngoại vẫn mua ròng hơn 158 tỷ đồng trên cả hai sàn và vẫn đóng vai trò hỗ trợ thị trường. • Diễn biến thị trường phản ánh thực tế áp lực cung gia tăng, rủi ro điều chỉnh tiếp tục của các chỉ số phái sinh và và chỉ số VN30 cơ sở vẫn hiện hữu.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

Chiến lược giao dịch trong ngày Ngưỡng kháng cự trong ngày cho VNINDEX là 1.110. Ngưỡng hỗ trợ cho VNINDEX là 1.087 điểm.

Chiến lược giao dịch ngắn hạn Áp lực chốt lời trên thị trường cơ sở có thể khá mạnh trong ngắn hạn khi chỉ số tiếp tục tăng điểm. Các vị thế Long ngắn hạn đã chốt lời theo khuyến nghị tiếp tục giữ vị thế quan sát, trong khi các vị thế short có thể duy trì và cân nhắc chốt lời khi thị trường có tín hiệu hồi phục ngắn hạn

Chiến lược giao dịch trung hạn Thị trường tăng trưởng với ngưỡng kỳ vọng 1.176 điểm cho VNINDEX.

Tài liệu đính kèm: